Thời gian làm việc từ 8h00 -20h00 Các ngày trong tuần

Phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi

ĐƯỢC SỞ Y TẾ CẤP PHÉP

"Vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe"

Hotline: 03.56.56.52.52

Từ 8h - 20h Tất cả các ngày trong tuần

Địa chỉ đặt vòng tránh thai ở đâu hà nội an toàn

Chia sẻ:

Đặt vòng tránh thai là một trong những phương pháp tránh thai an toàn, có tỉ lệ thành công lên đến 99%. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ được xem là hiệu quả và an toàn khi được thực hiện tại các cơ sở y tế uy tín. Vậy đặt vòng tránh thai ở đâu Hà Nội? Mọi người cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Vòng tránh thai là gì?

Vòng tránh thai là dụng cụ có hình chữ T có gắn một vòng nhỏ ở dưới được đặt vào tử cung của nữ giới. Tác dụng của vòng tránh thai là ngăn không cho tinh trùng gặp trứng. Đồng thời, ngăn không cho trứng làm tổ trong tử cung.

Sử dụng vòng tránh thai không ảnh hưởng đến quá trình quan hệ tình dục. Hơn nữa, hiệu quả ngừa thai của phương pháp này lên đến 99%. Do đó, khi có ý định kế hoạch hóa gia đình, bác sĩ thường khuyên chị em nên sử dụng phương pháp này.

Mặc dù vòng tránh thai có hiệu quả cao, nhưng không phải nữ giới nào cũng có thể đặt vòng. Cụ thể, dưới đây là một số trường hợp không nên đặt vòng:

  • Nữ giới vị viêm nhiễm phụ khoa, đặc biệt là viêm lộ tuyến cổ tử cung.
  • Đối tượng mắc các bệnh lây qua đường tình dục.
  • Phụ nữ có thai hoặc nghi ngờ có thai.
  • Bị bệnh lý van tim.
  • Người bị mẫn cảm với đồng.
  • Người có tiền sử mang thai ngoài tử cung. Nghi ngờ mắc bệnh ác tính về đường sinh dục, sa sinh dục.
  • Bất thường ở tử cung như tử cung đôi, tử cung 2 sừng.

⚠️⚠️⚠️ XEM NGAY: Đặt vòng tránh thai có đau không

vòng tránh thai

Thời điểm thích hợp đặt vòng tránh thai

Theo các bác sĩ chuyên khoa, thời điểm thích hợp để đặt vòng là ngày thứ 4 – 5 của chu kỳ kinh nguyệt. Bởi lúc này cổ tử cung mở nên việc đặt vòng sẽ diễn ra dễ dàng và không gây đau đớn.

Với những chị em đẻ thường thì có thể đặt vòng khoảng 3 tháng sau sinh. Còn sinh mổ thì cần đợi trên 6 tháng mới có thể thực hiện. Nếu trường hợp sau sinh 6 tuần mà chưa có kinh nguyệt, chị em cần chắc chắn không có thai lúc đó mới đi đặt vòng.

Còn trường hợp chị em mới tiến hành nạo hút thai, cần đợi khoảng 3 tháng. Bởi cần phải chờ đợi tử cung hồi phục và kinh nguyệt hoạt động trở lại. Lúc này, đặt vòng mới an toàn, ít biến chứng cho chị em.

⚠️⚠️⚠️ XEM NGAY: Đặt vòng tránh thai bao nhiêu tiền

đặt vòng tránh thai ở đâu hà nội

Đặt vòng tránh thai ở đâu Hà Nội?

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ thực hiện đặt vòng tránh thai tại Hà Nội. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đảm bảo uy tín, vòng chất lượng, bác sĩ giỏi. Vậy đặt vòng tránh thai ở đâu Hà Nội? Dưới đây là một số địa chỉ chị em có thể tham khảo.

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Tại Hà Nội, phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi là một trong những địa chỉ đặt vòng tránh thai an toàn. Phòng khám từ lâu là một trong những địa chỉ khám và điều trị phụ khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình được nhiều chị em lựa chọn.

Để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, Đa khoa 52 Nguyễn Trãi luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại. Hầu hết, các thiết bị tại đây được nhập khẩu từ các nước tiên tiến. Phòng thủ thuật vô trùng, sạch sẽ, đảm bảo tiêu chuẩn của các cơ quan y tế.

Ngoài ra, các bác sĩ thực hiện thủ thuật đặt vòng là những người có tay nghề cao. Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế hoạch hóa gia đình nên thao tác chính xác, cẩn thận, không đau… Giúp chị em đảm bảo an toàn sức khỏe khi thực hiện đặt vòng.

Ngoài ra, đặt vòng tại đây chị em có thể hoàn toàn yên tâm về chi phí. Bởi chi phí đặt vòng được thu theo mức quy định, được niêm yết công khai. Do đó, chị em không cần phải lo lắng về vấn đề chặt chém khi đến đây.

Hiện phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, có thực hiện khám ngoài giờ hành chính. Với khung giờ khám từ 8h – 20h sẽ giúp chị em thuận tiện hơn trong việc sắp xếp công việc.

  • Địa chỉ: 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Đặt vòng tránh thai ở đâu Hà Nội? Câu trả lời là bệnh viện Phụ sản Trung Ương.

Từ lâu, bệnh viện là địa chỉ uy tín được nhiều chị em nhắc đến trong việc thăm khám các bệnh liên quan đến sản phụ khoa. Đây là bệnh viện đầu ngành trực thuộc Bộ Y tế. Nên chị em có thể yên tâm về chất lượng khi đến đây.

Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện được đào tạo chuyên môn sâu, có nhiều kinh nghiệm. Do đó, bác sĩ có thể dễ dàng xử lý những bất thường phát sinh trong và sau khi làm thủ thuật.

Ngoài lĩnh vực điều trị phụ khoa, bệnh viện còn tiên phong trong việc khám và điều trị các bệnh liên quan đến sinh sản. Trong đó, thủ thuật đặt vòng tránh thai tại bệnh viện được nhiều chị em tin tưởng sử dụng.

  • Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cũng là lựa chọn uy tín nếu bạn đang lo lắng đặt vòng tránh thai ở đâu Hà Nội. Bệnh viện được biết đến là cơ sở đầu ngành về sản khoa. Các bác sĩ tại đây có chuyên môn cao, có khả năng xử lý những tình huống bất thường để bảo an toàn cho chị em.

Đặt vòng tránh thai là một thủ thuật an toàn, đơn giản mà các bác sĩ tại đây thường làm. Do đó, chị em có ý định kế hoạch hóa gia đình có thể yên tâm thực hiện tại bệnh viện.

  • Địa chỉ: Đường La Thành, Ngọc Khánh, Đống Đa, Hà Nội.

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội

Hiện nay, bệnh viện Việt – Pháp Hà Nội đang triểu khai dịch vụ đặt vòng với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Cùng với đó là trang thiết bị hiện đại, cơ sở đảm bảo… Đến đây, chị em sẽ được tư vấn đặt vòng an toàn và đảm bảo nhất.

  • Địa chỉ: 01 Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Khoa Phụ sản – bệnh viện Bạch Mai

Khoa là một trong 3 cơ sở y tế đầu ngành về sản phụ khoa khu vực miền Bắc. Nếu chị em có ý định đặt vòng tránh thai, có thể phòng 303, 303B tầng 3 của khoa khám bệnh. Thông thường, khoa sẽ có 2 bác sĩ thường xuyên làm tại phòng khám. Ngoài ra, trong các buổi khám chuyên khoa sẽ có các bác sĩ trong khoa làm việc tăng cường.

  • Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội.

Bệnh viện quốc tế Thu Cúc

Nếu chị em đang thắc mắc đặt vòng tránh thai ở đâu Hà Nội thì có thể đến bệnh viện Quốc tế Thu Cúc.

Đây là một trong những địa chỉ đặt vòng uy tín, chất lượng. Quá trình diễn ra thủ thuật nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn. Cùng với đó, không gian bệnh viện sạch sẽ, hiện đại, mang đến cảm giác thoải mái nhất cho chị em.

  • Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

Trên đây là những thông tin hữu ích xung quanh vấn đề đặt vòng tránh thai ở đâu Hà Nội. Hi vọng sẽ giúp ích cho chị em trong việc lựa chọn địa chỉ đặt vòng tránh thai uy tín và an toàn.

Mọi thắc mắc xin liên hệ: 03 56 56 52 52.

Khoa Nguyễn

Khoa Nguyễn tốt nghiệp bác sĩ chuyên ngành y đa khoa, Đại học Y Hà Nội, là người tâm huyết với các diện bệnh về nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội,... Với mong muốn mang lại sức khỏe trọn vẹn cho mọi người, Khoa Nguyễn sẽ cung cấp đầy đủ kiến thức về sức khỏe sinh sản đến cho mọi người dưới sự cố vấn của các tiến sĩ, bác sĩ y khoa đầu ngành

KIẾN THỨC Ý KHOA CHO BẠN VUI MỖI NGÀY
cham-sinh-duc

Chàm sinh dục là gì và có phải chữa không?

Nhắc tới chàm sinh dục, đây không phải là khái niệm mới nhưng thực sự còn rất nhiều người chưa hiểu rõ về căn bệnh này. Tuy không quá nguy […]

an-gi-de-co-be-co-mui-thom

Ăn gì để “cô bé” có mùi thơm

Ăn gì để cô bé có mùi thơm là điều chị em sẽ luôn muốn tìm hiểu. Bởi lẽ một “cô bé” thơm tho sẽ khiến cho chàng mê mệt […]

tai-sao-cau-nho-hay-chao-co-buoi-sang

Tại sao cậu nhỏ hay chào cờ buổi sáng?

Tại sao cậu nhỏ hay chào cờ buổi sáng? Là lo lắng của nhiều nam giới, nhất là những thanh thiếu niên trong độ tuổi dậy thì. Liệu đây là […]

Phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi
Nhập từ khóa cần tìm kiếm

Anh Tráng đã đặt khám online

Click đặt hẹn ngay hôm nay

phút trước