Thời gian làm việc từ 8h00 -20h00 Các ngày trong tuần

Phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi

ĐƯỢC SỞ Y TẾ CẤP PHÉP

"Vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe"

Hotline: 03.56.56.52.52

Từ 8h - 20h Tất cả các ngày trong tuần

Quy trình khám chữa bệnh tại bệnh viện da liễu trung ương

Chia sẻ:

Là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành về chuyên ngành Da liễu, chuyên nghiên cứu mô hình bệnh tật, các phương pháp chẩn đoán, điều trị khoa học, dự phòng và phục hồi chức năng các bệnh ngoài da… Bệnh viện Da liễu Trung Ương trở thành địa chỉ uy tín được người dân tín nhiệm trong nhiều năm qua.

Vì thế, trong thời gian vừa qua lượng bệnh nhân tìm về Bệnh viện Da liễu Trung Ương ngày càng gia tăng. Khiến bệnh viện luôn trong tình trạng quá tải, do đó để giúp người dân tiết kiệm thời gian, thực hiện quy trình khám chữa bệnh tại bệnh viện Da liễu Trung Ương thuận tiện nhất, cũng như biết được chi phí khám bệnh viện Da liễu Trung Ương hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích ở bài viết của chúng tôi.

Địa chỉ và thời gian làm việc tại Bệnh viện Da liễu Trung Ương

* Địa chỉ: 15A – Phương Mai – Quận Đống Đa – Hà Nội.

Bệnh viện tọa lạc tại địa chỉ số 15A – Phương Mai, Hà Nội. Bệnh viện Da liễu Trung ương nằm trong quần thể nhiều bệnh viện như: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Lão Khoa, Bệnh viện Việt Pháp, Bệnh viện Da Liễu TW, Bệnh viện Nhiệt đới TW, Bệnh viện Tai Mũi Họng TW.

* Thời gian làm việc:

– Khám Giáo sư/Phó Giáo sư:

  • Tất cả các ngày trong tuần: sáng từ 5h45-12h00, chiều từ 13h30-16h30.
  • Thứ bảy, chủ nhật: sáng từ 7h00-12h00, chiều từ 14h -17h30.

– Khám trong giờ (bao gồm cả khám sớm, khám theo yêu cầu, khám thường và khám bảo hiểm):

  • Tất cả các ngày trong tuần: sáng từ 5h45-12h00, chiều từ 13h30-16h30.

– Khám ngoài giờ:

  • Từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần: từ 16h30-18h30.
  • Thứ bảy, chủ nhật: sáng từ 7h00-12h00, chiều từ 14h -17h30.

– Ngoài ra, Khoa Nghiên cứu và ứng dụng Tế bào gốc – Bệnh viện Da liễu Trung ương triển khai các dịch vụ ngoài giờ vào cả sáng thứ 7 và sáng chủ nhật như sau:

  • Khám và tư vấn chăm sóc da bệnh lý và thẩm mỹ.
  • Chụp mặt và phân tích da.
  • Tái tạo da bằng hóa chất – lột mặt.
  • Săn sóc da trị liệu và thẩm mỹ sử dụng Acthyderm kết hợp với các sẳn phẩm ứng dụng lăn kim và Intracel – công nghệ RF vi điểm.

⚠️⚠️⚠️ XEM NGAY: Bị ngứa ở vùng háng nam giới

bệnh viện da liễu trung ương

Quy trình khám bệnh tại Bệnh viện Da liễu Trung Ương

Quy trình khám chữa bệnh – Giáo sư/Yêu cầu:

  • Bước 1: Đến bàn hướng dẫn tầng 1 tòa nhà Kỹ thuật cao. Nếu đã từng khám, nhân viên hướng dẫn sẽ kiểm tra mã bệnh nhân (đơn thuốc, xét nghiệm). Nếu là lần đầu, bạn phải đăng ký thông tin.
  • Bước 2: Đến bàn tiếp đón yêu cầu để được nhập thông tin, thu tiền khám, phát số phòng khám và số thứ tự khám.
  • Bước 3: Bạn đến phòng khám theo đúng số phòng khám nhận được. Tại đây, bạn sẽ được khám bệnh, chỉ định xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh.
  • Nếu bạn được chỉ định xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh, bạn quay lại bàn thu phí để đóng tiền thu phí cận lâm sàng.
  • Bước 4: Tiếp theo, bạn lên tầng 1 nhà điều trị để được chẩn đoán hình ảnh hoặc tầng 1, 4, 5 tòa nhà kỹ thuật cao để làm xét nghiệm.
  • Bước 5: Quay trở lại phòng khám để bác sĩ kê toa thuốc và ra quầy thuốc bệnh viện để được cấp thuốc.

⚠️⚠️⚠️ XEM NGAY: Ngứa 2 bên háng

quy trình khám chữa bệnh giáo sư yêu cầu

Quy trình khám chữa bệnh – Thu phí

  • Bước 1: Đến bàn hướng dẫn tầng 1 Nhà điều trị để kiểm tra mã bệnh nhân nếu đã khám trước đó hoặc điền thông tin mới nếu khám lần đầu.
  • Bước 2: Đến bàn tiếp đón thu phí 1, 2, 3 để được nhập thông tin, thu tiền khám, phát số phòng khám và số thứ tự khám.
  • Bước 3: Chờ ở phòng khám theo đúng số phòng khám nhận được.
  • Bước 4: Tiếp theo, bạn lên tầng 1 nhà điều trị để được chẩn đoán hình ảnh hoặc tầng 1, 4, 5 tòa nhà kỹ thuật cao để làm xét nghiệm (nếu có).
  • Bước 5: Sau đó, bạn quay trở lại phòng khám để bác sĩ kê toa thuốc và ra quầy thuốc bệnh viện để được cấp thuốc.

quy trình khám chữa bệnh thu phí

Quy trình khám chữa bệnh – Bảo hiểm Y tế

  • Bước 1: Bạn đến bàn hướng dẫn tầng 1 Nhà điều trị để đăng ký thông tin.
  • Bước 2: Đến bàn tiếp đón số 5 để nhân viên y tế nhận giấy tờ bảo hiểm, nhập thông tin, thu tiền khám, phát số phòng khám và số thứ tự khám.
  • Bước 3: Bạn đến phòng khám theo đúng số phòng khám nhận được (Nhà điều trị số 1–16). Tại đây, bạn sẽ được khám bệnh, chỉ định xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh.
  • Bước 4: Nếu bạn được chỉ định xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh, lên tầng 1 nhà điều trị để được chẩn đoán hình ảnh hoặc tầng 1, 4, 5 tòa nhà kỹ thuật cao để làm xét nghiệm.
  • Bước 5: Sau đó, bạn quay trở lại phòng khám để bác sĩ kê toa thuốc và quay lại bàn tiếp đón số 5 để thanh toán bảo hiểm và nhận thẻ.
  • Bước 6: Bạn đến khu vực phát thuốc tại tầng 1 của Nhà điều trị để nhận thuốc.

quy trình khám chữa bệnh bảo hiểm y tế

Bệnh viện Da liễu Trung Ương khám và chữa bệnh gì?

Bệnh viện Da liễu Trung Ương chuyên khám và điều trị hầu hết các bệnh về da liễu. Cụ thể, nhìn vào các đơn vị khoa phòng trong bệnh viện có thể thấy được bệnh viện tập trung vào những lĩnh vực gì.

* Các khoa lâm sàng tại Bệnh viện Da liễu Trung ương:

  • Khoa Khám bệnh: Có 15 phòng khám theo yêu cầu, 07 phòng khám Giáo Sư/Phó Giáo Sư được bố trí tại tầng 2 và 3 Tòa nhà Kĩ thuật cao.
  • Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ và phục hồi chức năng: Thực hiện các chuyên môn về phẫu thuật thẩm mỹ; phẫu thuật da; điều trị ung thư da; trẻ hóa da mặt…
  • Khoa Laser và săn sóc da: Khám, chữa bệnh ngoài da và hoa liễu, ứng dụng Laser, các phương pháp vật lý để điều trị bệnh, tư vấn và tiến hành các thủ thuật thẩm mỹ, săn sóc da bệnh lý và thẩm mỹ.
  • Khoa Điều trị bệnh da phụ nữ và trẻ em: Là một khoa chuyên môn kỹ thuật của Bệnh viện, có chức năng thực hiện công tác điều trị nội trú các bệnh da và bệnh hoa liễu của phụ nữ và trẻ em từ khoa khám bệnh chuyển lên.
  • Khoa Điều trị bệnh da nam giới: Có 14 buồng bệnh gồm 55 giường bệnh và 4 phòng chức năng. Đội ngũ của khoa có 25 cán bộ viên chức, trong đó có 8 bác sĩ.
  • Khoa nghiên cứu ứng dụng công nghệ tế bào gốc: Góp phần đáp ứng nhu cầu điều trị, chăm sóc da và làm đẹp ngày càng tăng của người dân.

quy trình khám chữa bệnh tại bệnh viện da liễu trung ương

Lưu ý quan trọng khi khám chữa bệnh tại Bệnh viện Da liễu Trung Ương

Thực phẩm bẩn tràn lan, ô nhiễm không khí, ô nhiễm nguồn nước… đang là một hồi chuông cảnh báo ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người, trong đó điển hình nhất chính là các bệnh da liễu, bệnh ngoài da… Vì thế, trong nhiều năm qua Bệnh viện Da liễu Trung Ương vẫn luôn là địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín cho người dân Thủ đô cũng như người dân từ các tỉnh thành lân cận.

Cũng bởi là bệnh viện chuyên khoa công lập cho nên bệnh nhân tìm về đây ngày càng nhiều, cho nên bệnh viện luôn hoạt động trong tình trạng quá tải. Bệnh nhân trước khi đến nên có sự chủ động và cần kiên trì chờ đợi tới lượt thăm khám.

Bệnh viện tọa lạc ở tuyến phố Phương Mai, nơi ngày càng trở nên đông đúc, chật chội do là tuyến phố nhỏ, nội đô lại nằm trong quần thể nhiều bệnh viện lớn nên việc đi lại hơi khó khăn, vất vả nhất là vào giờ cao điểm.

Hi vọng với những thông tin được đề cập ở bài viết sẽ hữu ích đối với cá nhân mỗi người. Qua đó không chỉ giúp bạn nắm rõ về góc độ chuyên môn điều trị tại đây mà còn hiểu rõ về thời gian làm việc, quy trình làm việc… Giúp người dân tiết kiệm thời gian khi có nhu cầu thăm khám.

Khoa Nguyễn

Khoa Nguyễn tốt nghiệp bác sĩ chuyên ngành y đa khoa, Đại học Y Hà Nội, là người tâm huyết với các diện bệnh về nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội,... Với mong muốn mang lại sức khỏe trọn vẹn cho mọi người, Khoa Nguyễn sẽ cung cấp đầy đủ kiến thức về sức khỏe sinh sản đến cho mọi người dưới sự cố vấn của các tiến sĩ, bác sĩ y khoa đầu ngành

KIẾN THỨC Ý KHOA CHO BẠN VUI MỖI NGÀY
cham-sinh-duc

Chàm sinh dục là gì và có phải chữa không?

Nhắc tới chàm sinh dục, đây không phải là khái niệm mới nhưng thực sự còn rất nhiều người chưa hiểu rõ về căn bệnh này. Tuy không quá nguy […]

an-gi-de-co-be-co-mui-thom

Ăn gì để “cô bé” có mùi thơm

Ăn gì để cô bé có mùi thơm là điều chị em sẽ luôn muốn tìm hiểu. Bởi lẽ một “cô bé” thơm tho sẽ khiến cho chàng mê mệt […]

tai-sao-cau-nho-hay-chao-co-buoi-sang

Tại sao cậu nhỏ hay chào cờ buổi sáng?

Tại sao cậu nhỏ hay chào cờ buổi sáng? Là lo lắng của nhiều nam giới, nhất là những thanh thiếu niên trong độ tuổi dậy thì. Liệu đây là […]

Phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi
Nhập từ khóa cần tìm kiếm

Anh Tráng đã đặt khám online

Click đặt hẹn ngay hôm nay

phút trước