Thời gian làm việc từ 8h00 -20h00 Các ngày trong tuần

Phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi

ĐƯỢC SỞ Y TẾ CẤP PHÉP

"Vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe"

Hotline: 03.56.56.52.52

Từ 8h - 20h Tất cả các ngày trong tuần

Cấy que tránh thai ở Hà Nội

Chia sẻ:

Cấy que tránh thai được coi là giải pháp an toàn mà rất nhiều chị em lựa chọn ở thời điểm thực hiện kế hoạch sinh con. Tuy nhiên, bên cạnh việc tìm hiểu về loại sản phẩm, công dụng, thời hạn… thì địa chỉ cấy que tránh thai ở Hà Nội uy tín, luôn là vấn đề được mọi người hướng đến, với mong muốn đảm bảo an toàn và có tính hiệu quả lâu dài.

Cấy que tránh thai là gì?

Cấy que tránh thai là biện pháp tránh thai an toàn được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đưa vào danh sách những biện pháp tránh thai cho hiệu quả ngừa thai trên 99%.

Sản phẩm được thiết kế là một thanh nhựa nhỏ, có chứa nội tiết được cấy dưới cánh tay.

Thành phần có chứa trong que tránh thai này gồm những nội tiết tố etonogestrel hay levonorgestrel. Hàm lượng thuốc có trong que tránh thai này có hiệu quả trong khoảng 3 đến 5 năm, cũng có thể là lâu hơn tùy loại.

Khi được cấy dưới da cánh tay, que sẽ phát huy tác dụng làm ức chế quá trình rụng trứng, đồng thời làm mỏng nội mạc tử cung, làm đặc chất nhầy cổ tử cung, từ đó ngăn cản tinh trùng xâm nhập vào buồng tử cung.

cấy que tránh thai là gì

Quy trình cấy que tránh thai

Ngoài việc tìm hiểu về địa chỉ cấy que tránh thai ở đâu uy tín, an toàn? thì quy trình cấy que tránh thai cũng là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm. Hiểu rõ về các bước thực hiện, sẽ giúp chị em cảm thấy yên tâm hơn.

Thông thường, trước khi cấy que tránh thai, chị em sẽ được bác sĩ tư vấn, giải đáp các thắc mắc xoay quanh vấn đề: lựa chọn loại que tránh thai nào? ưu và nhược điểm ra sao?…

Sau khi đã hiểu rõ về mục đích sử dụng que tránh thai, bác sĩ kiểm tra sức khỏe. Nếu đáp ứng đủ điều kiện, chị em sẽ được tiến hành thủ thuật:

  • Trước tiên, bác sĩ sẽ tiêm một lượng nhỏ thuốc gây tê dưới da phía trong cánh tay không thuận của bạn.
  • Chờ cho thuốc gây tê có tác dụng, bác sĩ sẽ cấy que tránh thai ở vùng dưới da cánh tay bằng dụng cụ hỗ trợ cấy vô trùng.
  • Khi đã cấy xong, bạn sẽ được quấn băng tại vị trí cấy trong 24 giờ. Đồng thời, bác sĩ sẽ giải đáp các biểu hiện bình thường và bất thường thường gặp sau khi cấy que tránh thai.

Cơ chế hoạt động của que cấy tránh thai

Que tránh thai có tác dụng tránh thai hiệu quả và cơ chế hoạt động bắt đầu từ khi que được cấy dưới da cánh tay.

Lúc này, que tránh thai sẽ làm ức chế quá trình rụng trứng, ngăn không cho tinh trùng đi vào buồng tử cung nhờ tính chất làm đặc chất nhầy cổ tử cung.

Chị em nào không được sử dụng que cấy tránh thai

Dù được biết đến là phương pháp tránh thai khá hiệu quả, tuy nhiên không phải bất cứ ai cũng phù hợp để thực hiện cấy que tránh thai.

Cụ thể, một số trường hợp chị em không được sử dụng que tránh thai như:

  • Những chị em có nghi ngờ bản thân đang mang thai.
  • Phụ nữ mới sinh con, cho con bú dưới 6 tuần tuổi.
  • Mắc các bệnh lý liên quan đến gan, ung thư vú…
  • Chị em đang sử dụng thuốc điều trị lao, động kinh, HIV…
  • Các trường hợp bị xuất huyết âm đạo giữa các chu kỳ không rõ nguyên nhân.

Que cấy tránh thai có gây ra tác dụng phụ không

Bất cứ một phương pháp tránh thai nào cũng có thể gây ra các tác dụng phụ không mong muốn. Với việc thực hiện cấy que tránh thai cũng vậy, một số tác dụng phụ mà chị em có thể gặp phải như:

  • Rối loạn chu kỳ kinh nguyệt.
  • Thường xuyên đau đầu, ngực căng tức.
  • Tăng cân không kiểm soát.
  • Giảm ham muốn tình dục.

Tiêu chí đánh giá một địa chỉ cấy que tranh thai ở Hà Nội uy tín?

Hiệu quả lâu dài, chi phí không quá cao, kín đáo, tiện lợi… là một số ưu điểm chính mà phương pháp cấy que tránh thai mang lại.

Tuy nhiên, để sản phẩm phát huy đúng tác dụng, ngừa thai an toàn… việc tìm hiểu về địa chỉ cấy que tránh thai ở Hà Nội có ý nghĩa rất quan trọng đối với sức khỏe của bạn và người thân.

Thấu hiểu được những băn khoăn đó, trong khuôn khổ bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ liệt kê một số tiêu chí giúp bạn đánh giá và lựa chọn địa chỉ cấy que tránh thai tại Hà Nội an toàn, chi phí hợp lý…

  • Là cơ sở y tế đã được cấp giấy phép và hoạt động dưới sự giám sát của các cơ quan chức năng có thẩm quyền như Sở Y tế Hà Nội.
  • Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, từng đưa ra các chẩn đoán chính xác và điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân trước đó.
  • Áp dụng các phương pháp điều trị bệnh mới, đã qua thử nghiệm và cho hiệu quả tích cực.
  • Môi trường thăm khám kháng trang, sạch sẽ. Phòng ban được xây dựng tách biệt, khoa học.
  • Trang thiết bị đầu tư đầy đủ, hiện đại giúp việc chẩn đoán bệnh chính xác và điều trị hiệu quả hơn.
  • Chi phí khám, chữa bệnh được niêm yết rõ ràng, minh bạch. Nhằm giúp người bệnh dễ dàng lựa chọn phù hợp, dựa trên mong muốn và điều kiện thực của mình.

⚠️⚠️⚠️ XEM NGAY: biện pháp tránh thai an toàn

địa chỉ cấy que tránh thai ở hà nội

Cấy que tránh thai ở đâu tốt Hà Nội?

Dựa vào các tiêu chí đánh giá được đề cập ở trên, chắc chắn bạn sẽ sớm tìm được cho mình một địa chỉ thực hiện cấy que tránh thai ở Hà Nội an toàn.

Dưới đây là một số địa chỉ mà chị em có thể tham khảo:

Bệnh viện phụ sản Trung Ương

Đây là bệnh viện chuyên thăm khám và điều trị các bệnh thuộc lĩnh vực sản phụ khoa.

Với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, thì thủ thuật cấy que tránh thai tại cơ sở này luôn đảm bảo diễn ra an toàn và đạt hiệu quả cao.

Tuy nhiên đây là cơ sở y tế công lập, nên số lượng người đến thăm khám mỗi ngày sẽ rất đông, rất khó tránh khỏi tình trạng quá tải, chờ đợi lâu… Vậy nên, hãy cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn cơ sở y tế này.

Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Bệnh viện phụ sản Hà Nội

Cũng là bệnh viện công lập, với sự đồng bộ hóa về đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất bệnh viện phụ sản Hà Nội luôn đi đầu trong những phương pháp điều trị về sản phụ khoa.

Chính vì thế nữ giới cũng có thể đến đây để tiến hành cấy que tránh thai để phòng ngừa việc có thai hiệu quả.

Lưu ý, để tiết kiệm thời gian, chị em sẽ phải đến thật sớm lấy số thứ tự và xếp hàng chờ đợi khám. Bởi bệnh viện luôn trong tình trạng quá tải do lượng bệnh nhân đông đúc tìm về mỗi ngày.

Địa chỉ: Số 929 Đường La Thành, Ba Đình, Hà Nội.

Bệnh viện Bạch Mai

Không chỉ giỏi về chuyên môn, tâm huyết với nghề, các y bác sĩ tại đây còn rất chuyên nghiệp, tận tình trong thái độ phục vụ.

Khi thăm khám hoặc thực hiện cấy que tránh thai ở Hà Nội, bạn sẽ được lắng nghe lời tư vấn chính xác của các chuyên gia, giúp đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của mỗi người.

Tuy nhiên, ngoài lĩnh vực sản khoa thì bệnh viện còn thăm khám nhiều lĩnh vực khác. Cho nên, thời gian thăm khám đôi khi chưa đủ đáp ứng được nhu cầu của nhiều bệnh nhân. Tình trạng chờ đợi, xếp hàng dài để được khám vẫn tái diễn mỗi ngày.

Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội.

Cấy que tránh thai chính là phương pháp hiện đại và tối ưu, giúp chị em phụ nữ phòng ngừa mang thai ngoài ý muốn. Do đó, nếu đang băn khoăn về phương pháp này, cũng như lo lắng về địa chỉ cấy que tránh thai ở Hà Nội uy tín? Mời bạn để lại câu hỏi “tại đây” để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn sớm nhất.

Khoa Nguyễn

Khoa Nguyễn tốt nghiệp bác sĩ chuyên ngành y đa khoa, Đại học Y Hà Nội, là người tâm huyết với các diện bệnh về nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội,... Với mong muốn mang lại sức khỏe trọn vẹn cho mọi người, Khoa Nguyễn sẽ cung cấp đầy đủ kiến thức về sức khỏe sinh sản đến cho mọi người dưới sự cố vấn của các tiến sĩ, bác sĩ y khoa đầu ngành

KIẾN THỨC Ý KHOA CHO BẠN VUI MỖI NGÀY
cham-sinh-duc

Chàm sinh dục là gì và có phải chữa không?

Nhắc tới chàm sinh dục, đây không phải là khái niệm mới nhưng thực sự còn rất nhiều người chưa hiểu rõ về căn bệnh này. Tuy không quá nguy […]

an-gi-de-co-be-co-mui-thom

Ăn gì để “cô bé” có mùi thơm

Ăn gì để cô bé có mùi thơm là điều chị em sẽ luôn muốn tìm hiểu. Bởi lẽ một “cô bé” thơm tho sẽ khiến cho chàng mê mệt […]

tai-sao-cau-nho-hay-chao-co-buoi-sang

Tại sao cậu nhỏ hay chào cờ buổi sáng?

Tại sao cậu nhỏ hay chào cờ buổi sáng? Là lo lắng của nhiều nam giới, nhất là những thanh thiếu niên trong độ tuổi dậy thì. Liệu đây là […]

Phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi
Nhập từ khóa cần tìm kiếm

Anh Tráng đã đặt khám online

Click đặt hẹn ngay hôm nay

phút trước